ตะกร้า 0

คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย

1. เออร์โกโนมิก (Ergonomic) คืออะไร?  เฟอร์นิเจอร์เออร์โกโนมิกดีอย่างไร? แตกต่างจากเฟอร์นิเจอร์ทั่วไปอย่างไร?
ตอบ : เออร์โกโนมิก (Ergonomic) คือ การคิดและออกแบบจากการประยุกต์ความรู้ทางด้านสรีรวิทยาและกายวิภาคศาสตร์เข้าด้วยกัน เพื่อให้เกิดเป็นอุปกรณ์ เครื่องมือ และเฟอร์นิเจอร์ที่สอดคล้องและเหมาะสมไปกับการทำงานและร่างกายของแต่ละคน ส่งผลให้ร่างกายปลอดภัย ไม่มีอาการบาดเจ็บหรือเมื่อยล้าจากการทำงาน ดังนั้น เฟอร์นิเจอร์เออร์โกโนมิก จึงดีต่อร่างการของเรา เพราะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับสรีระของคนแต่ละคน ขณะทำงานร่างกายจึงถูกจัดวางอยู่ในท่าที่เหมาะสม ไม่ฝืนธรรมชาติ กระจายน้ำหนักในร่างกายได้อย่างสมดุล  ส่งผลให้ร่างกายปลอดภัย ลดอาการเมื่อยล้าและอาการบาดเจ็บจากการนั่งผิดท่า เป็นเวลานาน และเป็นจุดเริ่มต้นของคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน เฟอร์นิเจอร์เออร์โกโนมิกแตกต่างจากเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป เพราะสามารถปรับความสูงต่ำและองศาของชิ้นส่วนต่างๆ เพื่อให้เหมาะสมกับสรีระของแต่ละคนได้ ในขณะที่เฟอร์นิเจอร์ทั่วไปไม่สามารถทำได้ ดังนั้น เฟอร์นิเจอร์ทั่วไปจึงไม่ได้เหมาะสมกับสรีระของทุกคน และหากยังทนใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ได้สัดส่วนกับร่างกายของเราไปนานๆ อาจทำให้เรานั่งทำงานในท่าที่ไม่ถูกต้องโดยไม่รู้ตัว และอาจเป็นสาเหตุให้เกิดอาการบาดเจ็บแก่ร่างกาย ซึ่งจะส่งผลต่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตของเราในระยะยาวได้
 
2. มีวิธีการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เออร์โกโนมิก (Ergonomic) อย่างไร?
ตอบ : สาเหตุที่คนส่วนใหญ่ยอมลงทุนซื้อเฟอร์นิเจอร์เออร์เออโกโนมิก เพราะคำนึงถึงสุขภาพที่ดีในระยะยาว และต้องการลดสาเหตุที่อาจนำไปสู่โรคออฟฟิศซินโดรม อาการเมื่อยล้าและอาการเจ็บปวดของร่างกายต่างๆ ซึ่งเกิดจากการนั่งทำงานในท่าที่ไม่ถูกต้องเป็นเวลานาน ดังนั้น วิธีการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เออร์โกโนมิกที่ถูกต้อง ก็คือ การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมและได้สัดส่วนกับสรีระของเราเอง เพื่อให้ร่างกายสามารถจัดวางอยู่ในท่าที่ถูกต้อง ไม่ฝืนธรรมชาติ เพื่อลดอาการเจ็บปวดที่อาจเกิดขึ้นจากการนั่งทำงานเป็นระยะเวลานาน โดยมีสิ่งที่ควรพิจารณาขณะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เออร์โกโนมิก (Ergonomic) ดังนี้
 
 
3. Ergotrend มีสินค้าอะไรบ้าง ที่จะช่วยให้การนั่งทำงานเป็นไปตามหลักเออร์โกโนมิก (Ergonomic)
ตอบ : ร้านเออร์โกเทรน (Ergotrend) มีเฟอร์นิเจอร์เออร์โกโนมิกหลากหลาย และหลายช่วงราคาเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ตามความชอบและความต้องการ โดยสินค้า Ergotrend มีทั้งสินค้าเพื่อสุขภาพสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ และมีสินค้าหลายประเภท หลายรุ่น ตั้งแต่เก้าอี้เพื่อสุขภาพ โต๊ะทำงานเพื่อสุขภาพ และอุปกรณ์เสริม (Accessories) เพื่อสุขภาพ เช่น แขนจับจอ (Monitor arm), ที่พักเท้า (Footrest), อุปกรณ์เสริมการนั่ง (Sitting support) เป็นต้น สนใจดูสินค้าทั้งหมด คลิ๊กที่นี่ "สินค้าของเรา"
 
4. ราคาสินค้าในเว็บไซต์ Ergotrend สามารถต่อรองได้หรือไม่ ?
ตอบ : ราคาสินค้าของร้านเออร์โกเทรน (Ergotrend) ที่ปรากฎอยู่บนเว็บไซต์เป็นราคามาตรฐาน (Standard Retail Price) อยู่แล้วค่ะ แต่สำหรับลูกค้าที่มีความต้องการซื้อสินค้าในปริมาณมาก ไม่ว่าจะซื้อเพื่อใช้เองในบริษัท หรือซื้อเพื่อขายต่ออีกที โดยปกติร้านเออร์โกเทรนจะมีส่วนลดพิเศษให้ค่ะ ซึ่งขึ้นอยู่กับปริมาณที่สั่งซื้อ สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าของเออร์โกเทรนในปริมาณมาก สามารถส่งอีเมล์สอบถามมาได้ที่ [email protected] ร้อมระบุจำนวน ชื่อรุ่น และสีของสินค้าที่ต้องการจะสั่งซื้อ พร้อมทั้งแนบสำเนาหนังสือรับรองบริษัท และภ.พ. 20 ของท่าน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของร้านเออร์โกเทรนดำเนินการออกใบเสนอราคาให้ต่อไป
 
5. สามารถดูสินค้าหรือทดลองสินค้าได้ที่ไหนบ้าง?
ตอบ : สินค้าของร้านเออร์โกเทรนมีจัดจำหน่ายผ่านหลายช่องทาง แต่ที่โชว์รูมของร้านเออร์โกเทรนจะมีสินค้าครบทุกรุ่น ลูกค้าจึงสามารถชมและทดลองสินค้าได้ ไปที่เดียวครบ จบ ไม่เสียเวลาค่ะ ที่ตั้งโชว์รูมร้านเออร์โกเทรน คลิกที่นี่  "Showroom CDC"   "Showroom K Village" สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายอื่นๆ ที่ใกล้บ้านลูกค้า สามารถคลิกดูเพิ่มเติมได้ "สถานที่จำหน่าย"
  
6. ทางร้านเปิดทำการวันไหนบ้าง?
สำนักงานใหญ่ (587 ซ.ท่านผู้หญิง ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุมรปราการ) เปิดทำการวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่ 9.00น. – 18.00น. (หยุดวันอาทิตย์ 1 วัน) แผนที่ของสำนักงานใหญ่ คลิกที่นี่ "ติดต่อเรา"
สาขา K-Village (ซอยสุขุมวิท 26) เปิดทำการทุกวันตั้งแต่ 11.00น. – 20.30น. แผนที่ของร้าน คลิกที่นี่ "Showroom K Village"
สาขา CDC (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30น. – 21.00น. แผนที่ของร้าน คลิกที่นี่ "Showroom CDC"
 
7. การสั่งซื้อสินค้ากับทางร้านเออร์โกเทรน มีค่าใช้จ่ายในการขนส่งหรือไม่? และจัดส่งสินค้าให้อย่างไร?
ตอบ : การสั่งซื้อสินค้ากับร้านเออร์โกเทรน จัดส่งฟรีทุกรายการ และไม่มียอดสั่งซื้อขั้นต่ำค่ะ  
      กรณีลูกค้าอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร และจังหวัดอื่นใกล้เคียง (เฉพาะอำเภอที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ) การจัดส่งสินค้าจะดำเนินการโดยทีมขนส่งของทางร้านเอง และทีมช่างจะไปประกอบสินค้าให้ที่บ้านลูกค้าเลยค่ะ (หากที่อยู่ที่จะให้จัดส่งไม่ได้อยู่ในกรุงเทพฯ แต่อยู่ไม่ไกลกรุงเทพมากนัก ท่านสามารถสอบถามทางร้านก่อนได้ว่าจะจัดส่งสินค้าให้ท่านโดยวิธีใด โดยให้โทรสอบถามที่ Call Center โทร. 081-285-7171 หรือ 02-380-5555 ต่อ 101 , 102
     กรณีลูกค้าอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร แต่เป็นสินค้าขนาดไม่ใหญ่มาก ทางร้านจะจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าผ่านทางไปรษณีย์ไทยค่ะ
     กรณีลูกค้าอยู่นอกเขตกรุงเทพมหานคร หรือนอกเส้นทางการจัดส่งของทางร้าน เราจะจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าผ่านบริษัทขนส่งชั้นนำที่เชื่อถือได้ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถแจ้งกับทางร้านได้ว่า จะให้ประกอบสินค้าไปให้เลยหรือไม่ หรือจะประกอบสินค้าเอง (เพราะสินค้าบางรุ่น มีคู่มือการประกอบสินค้าในกล่อง และขั้นตอนไม่ยุ่งยากค่ะ) และสินค้าที่จัดส่งไปต่างจังหวัด ทางร้านจะแพ็คสินค้าให้เป็นอย่างดี เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการขนส่ง
     สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในปริมาณมากและได้รับส่วนลดพิเศษ รวมถึงสินค้า clearance หรือสินค้าที่นำมาจัดรายการพิเศษ อาจมีค่าบริการขนส่งเพิ่มเติมจากค่าสินค้า ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสอบถามกับทางร้านค้าก่อนการยืนยันการสั่งซื้อได้ และโดยปกติ ทางร้านค้าจะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนการชำระเงินทุกครั้งว่ามีค่าบริการขนส่งเพิ่มเติมหรือไม่ เพราะทางร้านให้ความสำคัญเรื่องความจริงใจและความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าเป็นสำคัญค่ะ
 
8. ทางร้านใช้เวลาในการจัดส่งสินค้ากี่วัน?
ตอบ : ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าไม่เกิน 5 วันทำการนับจากวันทื่ร้านค้าได้รับชำระเงินค่าสินค้า
 
9. หากสินค้าที่ซื้อไปมีปัญหา ทางร้านมีบริการอะไหล่และบริการหลังการขายหรือไม่? และมีค่าใช้จ่ายหรือไม่?
ตอบ : สินค้าของร้าน Ergotrend มีบริการหลังการขายและมีอะไหล่จำหน่าย ลูกค้าจึงสามารถสบายใจได้ว่า หากสินค้าเกิดปัญหาจะมีอะไหล่เปลี่ยนเพื่อซ่อมแซมเฉพาะชิ้นส่วนที่เสียหาย โดยมีช่างผู้ชำนาญที่สามารถให้คำแนะนำตลอดอายุการใช้งานของสินค้า
หากสินค้าที่อยู่ในอายุการรับประกัน และความเสียหายในตัวสินค้าเกิดจากการใช้งานตามปกติ หรือข้อบกพร่องของสินค้าจากขั้นตอนการผลิต ฯลฯ ทางร้านจะไม่คิดค่าอะไหล่และค่าบริการหลังการขาย แต่หากสินค้าสิ้นอายุการรับประกันแล้ว และความเสียหายในตัวสินค้าไม่ได้เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของทางร้าน ลูกค้าต้องชำระค่าอะไหล่และค่าบริการเอง ทั้งนี้ รายละเอียดและเงื่อนไขการรับประกันข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ลูกค้าสามารถเงื่อนไขการรับประกันของสินค้าแต่ละประแภทได้ คลิกที่นี่ 
 
10. สามารถแจ้งเคลมสินค้าได้ช่องทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งเคลมสินค้าได้ทาง Line ID: @ergotrend หรือโทรเข้า Call Center เบอร์ 081-285-7171 ค่ะ  
 
11. หากลืม Password สำหรับ Login เข้าระบบของทางร้าน จะต้องทำอย่างไร?
ตอบ : วิธีง่ายๆ เพียงแค่คลิก Login ด้านบนของเว็บไซต์ และคลิก ลืมรหัสผ่าน และกรอก Email Address ที่ได้ลงทะเบียนไว้กับทางร้าน หลังจากนั้น ระบบจะทำการส่ง Password ใหม่ไปให้ทางอีเมล์ที่ได้ลงทะเบียนไว้โดยอัตโนมัติค่ะ  
 
12. หากทราบสินค้าที่ต้องการอยู่แล้ว แต่ไม่อยากเปิดดูสินค้าทุกหน้าจะทำอย่างไร?
ตอบ : บนหน้าเว็บไซต์ของ Ergotrend จะมีแท็บคำว่า “ค้นหา” หรือ “Search” อยู่ด้านบน ลูกค้าสามารถพิมพ์ Keyword ของสินค้า เช่น ชื่อสินค้า ชื่อรุ่น หรือสีที่ลูกค้าต้องการจะค้นหาได้เลย ระบบจะทำการดึงรายการสินค้าทั้งหมดที่มี Keyword ที่ลูกค้าต้องการหาขึ้นมาให้ ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาในการค้นหาได้ 
 
13. รายการสินค้า และรายละเอียดของสินค้า บนเว็บไซต์ Ergotrend มีการอัพเดทอยู่เสมอหรือไม่
ตอบ : ปกติทางร้านจะมีการอัพเดตข้อมูลและรายละเอียดของสินค้าบนเว็บไซต์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของร้าน Ergotrend 
 
14. หากสนใจติดตามข้อมูลสินค้าใหม่ กิจกรรมพิเศษ หรือบทความดีๆ จากทางร้านค้า สามารถติดตามผ่านช่องทางใดได้บ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารของร้าน Ergotrend เพื่อจะได้ไม่ตกเทรนและพลาดกิจกรรมดีๆ ของร้านได้โดยผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

- Website : www.ergotrend.co.th

- FB : ergotrend

- Line ID : @ergotrend

- Instagram : ergotrend

- สมัครสมาชิกจดหมายข่าว Ergotrend E-Newsletter "สมัครสมาชิกจดหมายข่าว"
เลือกซื้อโดย