ตะกร้า 0

ปรับท่านั่งลดปวด"ตามสไตล์" ERGOTREND

ปรับท่านั่งลดปวด

     

     ทุกคนรู้ไหมคะว่าเก้าอี้และโต๊ะที่ดีจะช่วยทำให้เราสบายและได้สุขภาพที่ดีมากขึ้น ! แต่ไลฟ์สไตล์การนั่งทำงานของคนเราก็มีหลายสายหลายแบบเหลือเกินค่ะ เราจะทำยังไงให้รู้สึก Enjoy กับไลฟ์สไตล์ตัวเองและไม่ปวดเมื่อยขณะนั่งทำงานไปด้วยดีคะ มาค่ะ ! วันนี้ Ergotrend จะพามาลองปรับท่านั่ง ลดปวด ตาม Lifestyle สายไหนที่เป็นสายของคุณ By Ergotrend กันค่ะ

 

 

สายที่ 1 “ ไม่อยากพักเพราะรักการทำงาน !! ” 

สายนี้รักการทำงานสุด ๆ ด้วยสกิลที่ต้องนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์นาน ๆ ทั้งวัน ต้องนี่เลยค่ะเทคนิคนี้ ! Ergotrend ขอแนะนำให้ปรับเก้าอี้เพื่อเน้นซัพพอร์ตช่วงคอ บ่า หลัง ให้นั่งพิงสบายแบบที่สุด !! จอคอมพิวเตอร์ควรอยู่ในระดับสายตา ช่วงแขนควรวางให้ราบพอดีกับคีย์บอร์ด ช่วงเท้าควรมีที่พักเท้าสำหรับวางเวลาเมื่อย และที่สำคัญ !!! ทุก ๆ 30 นาทีระหว่างทำงาน ควรลุกขึ้นไปยืดกล้ามเนื้อ หรือเข้าห้องน้ำ พักสายตาสัก 10 นาที จะช่วยระหว่างทำงานไม่ปวดคอ ไม่ปวดบ่า จากการที่ต้องจ้องคอมพิวเตอร์นาน ๆ ทั้งวันแล้วค่า


 

สายที่ 2 “ เขียนโค้ดจนปวดคอ ขอที่วางจอให้กันได้ไหม ”

สาย IT ทำงานแบบ 24/7 !! ไปไหนก็ต้องพก Laptop ไปด้วย แต่จะมีแค่ Laptop อย่างเดียวก็จะปวดคอไปหน่อย Ergotrend ขอแนะนำ ! อุปการณ์เสริมที่จะช่วยให้สายเราไม่ปวดคอตอนทำงาน เช่น ที่วาง Laptop กล่อง หรือ ลัง เป็นต้น จะช่วยให้เราทำงานหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น !

 

 

สายที่ 3 “ สายชอบจอใหญ่ ดูแบบสะใจเต็มจอ ”

สายนี้ชอบดูจอใหญ่ ๆ เพราะอยากดูกราฟหุ้นแบบเน้น ๆ ก็ใช้โทรทัศน์ดูไปเลยสิคะ แต่ดูจอใหญ่นาน ๆ บางทีก็มีปวดคอเหมือนกัน Ergotrend ขอแนะนำ ! ให้เว้นระยะห่างจากจอเพื่อป้องกันอาการปวดล้าตา แม้ว่าเราจะจ้องหุ้นอยู่ที่จอจนตัวแดงหรือตัวเขียวทั้งวัน แต่เราก็ต้องคำนึงถึงสุขภาพด้วยนะค้า และที่สำคัญ ไอเทมที่ Ergotrend อยากแนะนำเพิ่มเติมเพื่อให้ดูหุ้นสบายแบบขั้นสุด ควรจะมีที่พักเท้าเสริมเข้ามาให้เราผ่อนคลาย ทีนี้ไม่ว่าจะดูหุ้น หรือดูหนัง ดูซีรีย์ ก็สบ๊ายยย

 

 

สายที่ 4 “ ไถจนเพลิน เคลิ้มจนลืมเวลา ”

สายนี้ต้องบอกเลยว่าฮอตฮิตที่สุด ! สายติดโทรศัพท์ ก็มันเพลินนี่นาา ~~ แต่จะเพลินยังไงให้ไม่ปวดคอไปด้วยดีน้า Ergotrend ขอแนะนำ ! เวลานั่งเล่นโทรศัพท์ ให้หาเก้าอี้ที่เราสามารถเอนนอนได้แบบสบาย ๆ มีที่วางแขนเพื่อรองรับแขนเรา กันเมื่อยแขน ! มีที่พักเท้าเพื่อเอาไว้วางขา บอกเลยว่า ไม่ว่าจะเล่นโซเชียลแอพไหนก็สบาย เพลินทั้งวันแต่สุขภาพดีแน่นอนค่ะทีนี้ ( ปล. เล่นแบบพอดี ๆ นะค้า Ergotrend เป็นห่วง เดี๋ยวนิ้วจะล๊อคค )

 

 

สายที่ 5 “ เป็นหนอนหนังสือ แต่ไม่ชอบถือนะ ”

สายนี้สายอ่าน แต่ชอบแต่ไม่ชอบถือหนังสือน่ะสิ !! มันเมื่อยย Ergotrend ขอแนะนำ ! โต๊ะปรับระดับไฟฟ้า ที่สามารถปรับระดับได้ เราเองก็ไม่ต้องก้มคอเพื่ออ่านตลอดแล้วแบบนี้ ! และอีกหนึ่งตัวคือที่รองหนังสือ เอาไว้วางหนังสือ เราจะได้ไม่เมื่อยถือด้วย โดนใจสุด ๆ อย่างนี้ไม่ว่าจะอ่านหนังสือความรู้หรือหนังสือการ์ตูน ก็ลดเมื่อยคอ และลดปวดตาไปเยอะ อ่านแบบฟิน ๆ กว่าเดิมอี๊กก

————————————————————————————————————————————————————————————————

สามารถสั่งซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพ ดูแลร่างกาย ซัพพอร์ตสรีระได้ตรงนี้เลย คลิก !